Công ty cung cấp thịt heo - Công ty cung cấp thịt heo tại tphcm

Công ty cung cấp thịt heo -  Công ty cung cấp thịt heo tại tphcm


Liên hệ: 0909 109 642
Công ty cung cấp thịt heo TƯƠI NGON 24H chuyên cung cấp thực phẩm sạch chủ yếu là thịt heo tươi sạch cho các nhà hàng khách sạn các resort, các quán ăn, khu công nghiệp, nhà máy, trường học, Suất ăn công nghiệp, điểm bán lẻ, trung tâm tiệc cưới

  • Thịt heo chúng tôi cung cấp với giá sỉ cho các bạn với số lượng lớn, chuyên cung cấp sản phẩm thịt heo với giá sỉ tốt nhất và phù hợp nhất.
  • Với kinh nghiệm 30 năm cung cấp thịt heo với giá sỉ cho nhà hàng, trường học,công ty, chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách, thịt heo với giá sỉ đặc biệt là hàng tươi sống, không bơm nước


  • Chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng đã qua kiểm định của cục VSATTP và còn tươi ngon


  • Luôn có mức giá tốt nhất vì phân phối trực tiếp và tiết kiệm trong nhiều khâu quản lý
  • Công ty cung cấp thịt heo chúng tôi đảm bảo về sản phẩm sạch – chất lượng đến tay người tiêu dùng
  • Hãy đến với Công ty cung cấp thịt heo tại tphcm chúng tôi để được cung cấp và đảm bảo về số lượng và đặc biệt là giá cả, thời gian cung cấp ổn.





Tuoingon24h.com giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc (nếu bạn ở Tp. Hồ Chí Minh, bạn sẽ được chúng tôi tư vấn trực tiếp từng loại thịt heo mà bạn lựa chọn.
Khi bạn đặt mua sản phẩm về thịt heo, vui lòng cho chúng tôi biết SẢN PHẨM, SỐ LƯỢNG qua HOTLINE hoặc

EMAIL: thitheotuoisach24h.com@gmail.com

Hotline: 0909 109 642 – 01213 76 8877

Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét