Bán sỉ, cung cấp thịt heo tươi sống cho nhà hàng, khách sạn, trường học, khu công nghiệp, căn tin bệnh viện.

Bán sỉ, cung cấp thịt heo tươi sống cho nhà hàng, khách sạn, trường học, khu công nghiệp, căn tin bệnh viện...vvv


TƯƠI NGON 24H chuyên cung cấp sỉ thịt heo cho nhà hàng khách sạn, các quán ăn, nơi tổ chức tiệc cưới, các cửa hàng bán sỉ và bán lẻ, căn tin các khu công nghiệp, các nhà máy xí nghiệp, bệnh viện, trường học... trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.
Liên hệ: 0909 109 642

  • Chúng tôi tự tin với sản phẩm thịt heo tươi sống có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy kiểm dịch, chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm đầy đủ.
  • Bên mình cũng có thể xuất hóa đơn nếu khách hàng có yêu cầu. 
  • Uy tín và chất lượng dịch vụ luôn được bên mình đặt lên hàng đầu. Đáp ứng theo nhu cầu khách hàng về mẫu mã cũng như về chất lượng sản phẩm.




  • Chúng tôi luôn phấn đấu mang đến nguồn thịt nhập khẩu chất lượng cao và giá cả thấp nhất có thể.


Những lợi thế khi quý công ty hợp tác với TUOINGON 24H:

  • TUOINGON 24H cung cấp sản phẩm thịt heo theo chỉ định và yêu cầu của khách hàng như bạn muốn chúng tôi cung cấp bao nhiêu mảnh heo, từ các bộ trên cơ thể của con heo chúng tôi đều cung cấp với số lượng lớn và giá sỉ toàn quốc.
  • Hàng hóa chúng tôi có đầy đủ nhãn mác, đầy đủ giấy tờ về VSATTT của Cơ Quan thú Y vùng VI, giấy tờ xuất khẩu. 
  • Chúng tôi tôi luôn cam kết và chịu trách nhiệm bồi thường về vấn đề vệ sinh ATTP, và vấn đến gián đoạn hàng hóa ảnh hưởng đến công tác kinh doanh công ty bạn.


Đặc biệt cửa hàng thịt heo TUOINGON 24H giao hàng tận nơi cho quý khách hàng!


Tuoingon24h.com giao hàng với mọi số lượng trên toàn quốc (nếu bạn ở Tp. Hồ Chí Minh, bạn sẽ được chúng tôi tư vấn trực tiếp từng loại thịt heo mà bạn lựa chọn.
Khi bạn đặt mua sản phẩm về thịt heo, vui lòng cho chúng tôi biết SẢN PHẨM, SỐ LƯỢNG qua HOTLINE hoặc

EMAIL: thitheotuoisach24h.com@gmail.com
Hotline: 0909 109 642 – 01213 76 8877


Share on Google Plus

About muacayphongthuy.com

Admin_ "Mua Cây Phong Thủy" www.muacayphongthuy.com.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét